Rate this post

Máy phát điện gia đình nên mua loại nào tốt ?

Thời tiết nắng nóng cao điểm việc tiêu thụ điện năng quá mức cho phép nên việc cắt điện luân phiên thường xuyên xảy ra. Việc mất điện gây ra cảm giác khó chịu, ảnh hưởng đến các hoạt động hằng ngày của các hộ gia đình, nên việc mua máy phát điện  là nhu cầu cần thiết để khắc phục sự cố mất điện đột xuất. Tuy nhiên để chọn được máy phát điện phù hợp, tiết kiệm cho hộ gia đình cần quan tâm đến công suất, thương hiệu…

Chọn máy phát điện có công suất phù hợp

Tuỳ theo nhu cầu sử dụng mà người dùng nên chọn loại máy phù hợp, để tránh tình trạng quá tải, chập điện. Nhưng vì thế cũng không nên chọn công suất quá cao sẽ dẫn đến giá thành cao, sử dụng không hết công suất làm tiêu hao nhiên liệu và giảm tuổi thọ của máy.

slider-mayphatdienhdu-2500cx

Chọn máy phát điện có nguồn gốc, xuất xứ.

Người dùng nên chọn loại máy phát điện có nguồn gốc, thương hiệu uy tín, đừng ham rẻ mà chọn những  máy không rõ nguồn gốc, máy không rõ nguồn gốc sẽ hao phí nhiên liệu, gây ra tiếng ồn làm phiền toái mọi người xung quanh và không an toàn khi sử dụng. Nên chọn mua máy phát điện có thương hiệu uy tín, tuy giá thành ban đầu hơi cao hơn, nhưng về lâu dài thì an toàn và đảm bảo và giảm thiểu các sự cố đáng tiếc xảy ra,.

bang-may-phat-dien3
Cách chọn mua máy phát điện gia đình tốt nhất?
Khi mua máy phát điện gia đình cần quan tâm các yếu tố sau:
– Chọn mức công suất máy phát điện phù hợp với nhu cầu sử dụng
– Thương hiệu sản xuất máy phát điện uy tín như: Honda, hyundai…
– Thời gian bảo hành chính hãng
 Sau khi chọn công suất sử dụng máy phát điện, thương hiệu và thời gian bảo hành
thì khâu quan trọng nhất là chọn đơn vị bán hàng uy tín. Mayphatdienhdu.com là đơn vị bán hàng uy tín với nhiều năm kinh nghiệm và cam kết bảo hành chính hãng.

CÔNG TY TNHH TM DV MÁY PHÁT ĐIỆN HDU

Hotline: 0903.875.576

Đc: 49/3 Đường 49, P.Hiệp Bình Chánh, Q.Thủ Đức

Email: phamhuudung7934@gmail.com 

Contact Me on Zalo
0903 875 576
chat-active-icon