Rate this post

Máy Phát Điện YANMAR

Máy phát điện Yanmar 500VS sử dụng động cơ chạy dầu Diesel chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay  cùng với củ phát được sản xuất tại nhật – thái lan – italy trên dây truyền công nghệ tiên tiến và chất liệu cao giúp máy có khả năng hoạt động liên tục hàng giờ đồng hồ nhưng vẫn rất ổn định và mạnh mẽ. Giá bán tại thị trường việt nam hàng nhập khẩu thái lan 32.600.000vnđ hoặc cao hơn tùy vào đơn vị cung cấp. Giá tham khỏa máy phát điện Yanmar 500VS tại thị trường nhật 140.000.000vnđ. [ Bán máy phát điện ]

yanmar 7kw

Máy phát điên Yanmar 500VS là model đời cao nhất của Yanmar sử dụng công nghệ AVR giúp ổn định dòng điện khi kéo tải nặng 5kw giúp các thiết bị hoạt động luôn trong tình trạng dòng điện tốt nhất. Dòng điện nhà thiết kế cho phép máy chịu dòng tải cao nhất 7kw.

Máy được đóng thùng sắt trong lót vật liệu cách âm chống ồn nên khi máy hoạt động trong khu vực đông dân cư cũng không gây nên tiếng động ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.

Mặt khác với khởi động đề nổ cực nhạy chỉ bằng một nút xoay chìa khoá nên bất kỳ ai cũng có thể khởi động máy một cách đơn giản. Kết hợp kiểu giật nổ giúp khách hàng khởi động máy lúc bình điện bị yếu.

yanmar-7kw-gia

MÁY PHÁT ĐIỆN YANMAR ĐỀ VÀ GIẬT NỔ

yanmar-giat-no

Mua máy phát điện Yanmar 500VS cũ giúp bạn tiết kiệm chi phí gần 10.000.000vnđ

Với những ưu điểm của máy phát điện Yanmar 500VS chúng ta đã phân tích ở trên đó là sự bền bỉ tính ổn định khả năng vận hành êm ái chống ồn cách âm có đề nên Yanmar 500VS rất được ưa chuộng trên thị trường

Mặt khác với công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng các thiết bị điện trong gia đình thì Yanmar 500 VS là model máy phát điện chạy dầu được ưa chuộng nhất. Nó không quá lớn và cũng không quá nhỏ so với nhu cầu tất yếu. Ngoài ra với giá đang bán trên thị trường mới thì Yanmar 500VS có giá trên dưới 100 triệu đồng.

Đó là mức giá tương xứng với chất lượng sản phẩm nhưng lại quá cao so với thu nhập bình quân đầu người của người dân Việt Nam. Vì vậy để có thể sở hữu máy phát điện Yanmar chạy dầu là vượt xa khả năng. Nhưng khi lựa chọn mua máy phát điện Yanmar cũ thì người tiêu dùng vẫn được sử dụng sản phẩm tốt :

Ví dụ như chiếc máy phát điện Yanmar YDG300 VS đời cao nhất hiện nay có công suất 3.0KVA khi mua lại thì giá chỉ bằng 1/5 giá tiền so với chúng ta mua mới tinh mà máy vẫn còn nguyên bản mới tới 90%  cực kỳ tiết kiệm.Máy phát điện yanmar 300VS Giá máy cũ của nhật 23.000.000vnđ

Vì vậy Yanmar 300 VS được người tiêu dùng lựa chọn rất nhiều. Do đó máy cực kỳ khan hiếm trên thị trường và luôn trong tình trạng cháy hàng do lượng cầu lớn hơn lượng cung

yanmar200

 

Do chất lượng của các dòng máy Trung quốc giá rẻ rất kém nên do đó người dân đang rất ưa chuộng sử dụng các dòng máy nhật bãi như : Máy phát điện nhật bãi , Máy cắt cỏ nhật cũđộng cơ xăng Nhật bãi máy bơm nước nhật cũ…  bởi giá thành và chất lượng vượt trội.

Contact Me on Zalo
0903 875 576
chat-active-icon